cart.general.title

GỢI Ý MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG NGÀY CỦA MẸ 2024

Chúng ta dành ra một ngày trong năm để tôn vinh vai trò của những người Mẹ, tình yêu thương của người đã snh ra ta và là ngày để gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Ngày của Mẹ sắp đến và bạn đã có ý tưởng gì để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời đó chưa? Nếu chưa, hãy cùng CÔNG TY HỒNG LẠC tham khảo một số gợi ý món quà tặng cho Mẹ nhé...

1) Quà tặng Mẹ - Bình hoa để trang trí

Nếu Mẹ của bạn là người yêu thích thẩm mỹ, thích trang trí cho không gian sống của mình trở nên xinh đẹp hơn, góp phần cải thiện đời sống tinh thần thì không nên bỏ qua chiếc bình hoa được gia công từ chất liệu thủy tinh, phong cách cổ điển sang trọng với giá thành phải chăng này.

 

Bình hoa Charles 28 - Đỏ
Tham khảo: Tại đây.

2) Quà tặng Mẹ - Chăn ga gối cải thiện giấc ngủ, nâng cao sức khỏe

Mỗi đêm, những người lớn tuổi đặc biệt là những bà mẹ thường gặp tình trạng khó ngủ hay trằn trọc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì lẽ đó, chúng tôi xin gợi ý những sản phẩm chăn ga sử dụng chất liệu hoàn toàn từ vải thiên nhiên làm quà tặng cho Mẹ qua đó có thể chăm sóc sức khỏe, cải thiện đời sống tinh thầng cho người phụ nữ thân thương.

Bộ chăn ga Bonita - Tencel 60s
Tham khảo: Tại đây.
 

3) Quà tặng Mẹ - Ghế thư  giãn, đọc sách

Với mục đích thiết kế ban đầu của Ghế Bành (Armchair) là để giúp chúng ta có thể ngồi thoải mái và thư giãn hoàn toàn. Đó cũng chính là lí do vì sao sản phẩm này sẽ là món quà tuyệt vời nhân ngày của Mẹ.

Ghế có tay Elbow LC2
Tham khảo: Tại đây.
 

4) Quà tặng Mẹ - Giường ngủ gỗ tự nhiên

Không gian phòng ngủ chính là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất trong căn nhà. Vì vậy, việc lựa chọn quà tặng Mẹ là chiếc giường ngủ được gia công hoàn toàn từ gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ giúp người ta yêu thương an tâm hơn trong mỗi giấc ngủ của mình.

Giường ngủ Queen
Tham khảo: Tại đây.
 
Kết luận
Nếu bạn đang loay hoay vẫn chưa biết nên lựa chọn những sản phẩm nào làm quà tặng Ngày của Mẹ thì CÔNG TY HỒNG LẠC với hai thương hiệu: NỘI THẤT HỒNG LẠCMOONA BEDDING với nguồn nguyên vật liệu từ thiên nhiên như gỗ hay vải tencel,...
Quý Khách sẽ có thể tìm thấy những sản phẩm với thiết kế bắt mắt, phong cách đa dạng thuộc các danh mục: Nội thất - Trang trí - Chăn ga gối có chất lượng và độ hoàn thiện cao, công năng và thẩm mỹ. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của chúng tôi sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho Quý Khách.
Hãy truy cập www.honglac.vn ngay để chọn ra được những món quà tặng Ngày của Mẹ ý nghĩa và chất lượng.

------------

CÔNG TY TNHH TM DV HỒNG LẠC

*Với bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline:

(028) 3927 1359 - 0908 596 795 - 0961 086 556

 

Xem sản phẩm:

- Nội thất: Tại đây.

- Moona Bedding - Chăn drap gối thiên nhiên: Tại đây.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


Tiktok Lazada Shopee Facebook Instagram Zalo Zalo Top
 
zalo Hong Lac
zalo Moona