cart.general.title

Những việc nên làm để Ngày Quốc tế Gia Đình thêm ý nghĩa

"Gia đình" - nơi mà chúng ta luôn được chào đón bằng những bữa cơm, những nụ cười và những lời động viên, hỏi thăm của tất cả các thành viên còn lại với nhau. Nơi mà dù có chuyện gì xảy ra, ta đều có thể quay trở về, dù mạnh mẽ hay yếu đuối đến đâu đi nữa.

Hãy cùng NỘI THẤT HỒNG LẠC MOONA BEDDING tìm hiểu những việc nên làm để Ngày Quốc Tế Gia Đình thêm ý nghĩa nhé…

1/ Ngày Quốc tế Gia Đình là gì?

Ngày Quốc tế Gia Đình (IDF - International Day of Families) là ngày được thế giới đặt ra nhằm nhắc nhở và nâng cao nhận thức của chúng ta với các vấn đề gia đình đối với xã hội. Liên hợp quốc đã thống nhất rằng ngày 15/05 hằng năm sẽ là Ngày Quốc tế Gia Đình.

2/ Tầm quan trọng của Ngày Quốc tế Gia Đình

Thế giới hiện đang đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng, trong đó gia đình đóng vai trò chủ chốt đối với đời sống xã hội, góp phần đảm bảo sự hạnh phúc và sức khỏe của từng thành viên. Ngoài ra, gia đình ảnh hưởng đến sự giáo dục và trình độ của từng cá thể trong xã hội.

Xã hội phát triển đến đâu sẽ phụ thuộc vào sự chăm sóc và nuôi dưỡng của gia đình đối với trẻ nhỏ.

3/ Những việc nên làm để Ngày Quốc tế Gia Đình thêm ý nghĩa

Ngày Quốc tế Gia đình năm 2024 sẽ là ngày Thứ 4 (15/05/2024), là ngày giữa tuần nên mỗi gia đình sẽ có một buổi tối để cùng nhau vun đắp tình cảm…

3.1/ Cùng nhau nấu ăn, trò chuyện

Cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bộn bề khiến đôi lúc những bữa cơm gia đình không còn đông đủ các thành viên, chúng ta không thể phủ nhận rằng một bữa cơm đầy đủ ông, bà, cha, mẹ, anh, chị, em.,... sẽ trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết. Sẽ thật ý nghĩa và hạnh phúc khi cả gia đình cùng sum vầy bên chiếc bàn ăn và cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối.

 

3.2/ Chụp ảnh kỷ yếu gia đình

Trong mỗi khoảnh khắc hạnh phúc, không thể thiếu những tấm ảnh kỷ yếu chụp cả gia đình để lưu lại những kỷ niệm đẹp dễ của các thành viên trong gia đình với nhau. Để thời gian trôi qua, khi ta nhìn lại thì chính những bức ảnh ấy sẽ là thứ gợi cho ta nhớ đến thời điểm hạnh phúc của cả gia đình.

 

3.3/ Tặng quà đi kèm với lời chúc

Ngày Quốc tế Gia Đình sẽ là dịp hoàn hảo để chúng ta quan tâm và tri ân lẫn nhau. Một món quà kèm theo lời chúc dành tặng các đấng sinh thành, nên ưu tiên những món quà liên quan đến sức khỏe hay giấc ngủ và kèm theo đó là những lời chúc tươi đẹp. Hành động nhỏ mang đến giá trị tinh thần lớn, nhất là đối với những người con xa nhà, không thể trực tiếp ở bên gia đình, thì điều này thể hiện ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

 

Kết luận

Bài viết trên là chia sẻ mà CÔNG TY HỒNG LẠC với hai thương hiệu NỘI THẤT HỒNG LẠC MOONA BEDDING dành cho bạn để Quý Khách có thể hiểu thêm và phần nào đó có thêm gợi ý cho những việc nên làm để Ngày Quốc tế Gia Đình thêm ý nghĩa…

------------

CÔNG TY TNHH TM DV HỒNG LẠC

*Với bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline:

(028) 3927 1359 - 0908 596 795 - 0961 086 556

 

Xem sản phẩm:

- Nội thất: Tại đây.

- Chăn drap gối: Tại đây.


blogs.article.newer_post


Tiktok Lazada Shopee Facebook Instagram Zalo Zalo Top
 
zalo Hong Lac
zalo Moona