cart.general.title

3 Lý do Quý khách nên ghé cửa hàng nội thất Ngô Gia Tự của HONGLAC

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm và mua sắm những sản phẩm nội thất gỗ bền và thẩm mỹ như bàn ghế ăn, ghế quầy bar, ghế bành, sofa và bàn sofa,... ngày một tăng. Nội Thất Hồng Lạc xin kính mời Quý khách cùng ghé thăm cửa hàng nội thất Ngô Gia Tự Quận 10, TP.HCM của chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn ra những sản phẩm gỗ ưng ý nhé!
1/ Vị trí cửa hàng thuận tiện
Cửa hàng Nội Thất Hồng Lạc - Tọa lạc trên con đường chuyên doanh nội thất Ngô Gia Tự Quận 10, TP.HCM tập trung bậc nhất thành phố. Nơi có nhiều cửa hàng chuyên thương mại dồ dùng nội thất cho gia đình, văn phòng,...
Với vị trí dễ dàng tìm kiếm và nổi bật, mặt tiền thoáng đãng có thể đỗ xe tải, ô tô, xe máy để Quý khách dừng lại và mua sắm những đồ dùng cần thiết cho ngôi nhà của mình.

2/ Mẫu mã đa dạng
Khi đến với cửa hàng Nội Thất Hồng Lạc, Quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và cảm nhận trực tiếp sản phẩm cũng như chất liệu. Việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi các sản phẩm được bố trí hợp lí, hài hòa và trực quan.
Chúng tôi chuyên sản xuất và thương mại các sản phẩm: Nội thất và Chăn drap gối, tất cả đều sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, lụa tencel,... chất lượng và thẩm mỹ cao, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

3/ Đội ngũ tư vấn nhiệt tình
Ngoài yếu tố chất lượng, chúng tôi luôn muốn mang đến cho Quý khách hàng một trải nghiệm mua sắm với sự hài lòng tối đa. Bởi lẽ đó, team HONG LAC luôn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đảm bảo Khách hàng luôn nhận được tư vấn và hỗ trợ cần thiết.
 

 

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách!
 
------------
CÔNG TY TNHH TM DV HỒNG LẠC
Mã số thuế: 0312433094
Cửa hàng: 160 Ngô Gia Tự, Phường 09, Quận 10, TP.HCM
 
*Với bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline:
(028) 3927 1359 - 0908 596 795 - 0961 086 556
 
Xem sản phẩm:
- Nội thất: Tại đây.
- Moona Bedding - Chăn drap gối thiên nhiên: Tại đây.

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


Tiktok Lazada Shopee Facebook Instagram Zalo Zalo Top
 
zalo Hong Lac
zalo Moona